Assumption College Rayong
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Rayong
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 2294 กิจกรรม ACR Aesthetics Recital 2021

ตามที่ฝ่ายวิชาการ กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ และงานดนตรี ได้กําหนดให้นักเรียน

ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 แผนการเรียนสหศิลป์ – ดนตรี เรียนวิชา “การนําเสนอผลงานดนตรี “ และวิชา “การปฏิบัติเครื่องมือเอก” ในภาคเรียนที่ 2 ของทุกปีการศึกษา

เพื่อเป็นการสอบประมวลความรู้นักเรียน ด้านสุนทรียศาสตร์ดนตรี งานดนตรี และครูผู้สอนวิชาดนตรี

จึงได้จัดกิจกรรม ACR Aesthetics Recital 2021 ขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ณ อาคาร 40 ปี


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 145 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สุรีพร ไชยโกฏิ

มิส สุรีพร ไชยโกฏิ

วันที่โพสต์ : 22 ก.พ. 64


อัลบั้ม : 2294 กิจกรรม ACR Aesthetics Recital 2021

ตามที่ฝ่ายวิชาการ กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ และงานดนตรี ได้กําหนดให้นักเรียน

ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 แผนการเรียนสหศิลป์ – ดนตรี เรียนวิชา “การนําเสนอผลงานดนตรี “ และวิชา “การปฏิบัติเครื่องมือเอก” ในภาคเรียนที่ 2 ของทุกปีการศึกษา

เพื่อเป็นการสอบประมวลความรู้นักเรียน ด้านสุนทรียศาสตร์ดนตรี งานดนตรี และครูผู้สอนวิชาดนตรี

จึงได้จัดกิจกรรม ACR Aesthetics Recital 2021 ขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ณ อาคาร 40 ปี

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 145 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สุรีพร ไชยโกฏิ

มิส สุรีพร ไชยโกฏิ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 22 ก.พ. 64


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป