Assumption College Rayong
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Rayong
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 2285 ศึกษาดูงานการจัดการห้องปฏิบัติการประดิษฐ์กรรม

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 คณะครู โรงเรียนอัสสัมชัญระยอง ได้ไปศึกษาดูงานการจัดการห้องปฏิบัติการประดิษฐ์กรรม (Fabrication Laboratory)  FabLab ที่วิทยาลัยเทคนิคมาบตาพุด เพื่อวางแผนในการดำเนินการจัดทำห้อง (Fabrication Laboratory)  FabLab ของโรงเรียนอัสสัมชัญระยองในปีการศึกษา 2564  ซึ่งทางโรงเรียนขอขอบคุณ วิทยาลัยเทคนิคมาบตาพุด ท่านรองยุทธพันธ์ โครตพันธ์  รองผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครู และนักเรียนที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 13 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สุรีพร ไชยโกฏิ

มิส สุรีพร ไชยโกฏิ

วันที่โพสต์ : 12 ก.พ. 64


อัลบั้ม : 2285 ศึกษาดูงานการจัดการห้องปฏิบัติการประดิษฐ์กรรม

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 คณะครู โรงเรียนอัสสัมชัญระยอง ได้ไปศึกษาดูงานการจัดการห้องปฏิบัติการประดิษฐ์กรรม (Fabrication Laboratory)  FabLab ที่วิทยาลัยเทคนิคมาบตาพุด เพื่อวางแผนในการดำเนินการจัดทำห้อง (Fabrication Laboratory)  FabLab ของโรงเรียนอัสสัมชัญระยองในปีการศึกษา 2564  ซึ่งทางโรงเรียนขอขอบคุณ วิทยาลัยเทคนิคมาบตาพุด ท่านรองยุทธพันธ์ โครตพันธ์  รองผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครู และนักเรียนที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 13 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สุรีพร ไชยโกฏิ

มิส สุรีพร ไชยโกฏิ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 12 ก.พ. 64


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป