Assumption College Rayong
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Rayong
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 2248 ค่ายลูกเสือสามัญ นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ประจําปีการศึกษา 2563

เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563 ทางงานลูกเสือได้จัดกิจกรรมการเข้าค่ายลูกเสือสามัญ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ประจําปีการศึกษา 2563
โดยมีลูกเสือ-เนตรนารีสามัญ จํานวน
282 คน คณะวิทยากรจํานวน 12 คน ลูกเสือกองพิเศษจํานวน 8 คน  รวมเป็นระยะเวลา 1 วัน ณ โรงเรียนอัสสัมชัญระยอง

 


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 119 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย: ไม่ได้แจ้งในระบบ

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สุรีพร ไชยโกฏิ

มิส สุรีพร ไชยโกฏิ

วันที่โพสต์ : 2 พ.ย. 63


อัลบั้ม : 2248 ค่ายลูกเสือสามัญ นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ประจําปีการศึกษา 2563

เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม 2563 ทางงานลูกเสือได้จัดกิจกรรมการเข้าค่ายลูกเสือสามัญ ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ประจําปีการศึกษา 2563
โดยมีลูกเสือ-เนตรนารีสามัญ จํานวน
282 คน คณะวิทยากรจํานวน 12 คน ลูกเสือกองพิเศษจํานวน 8 คน  รวมเป็นระยะเวลา 1 วัน ณ โรงเรียนอัสสัมชัญระยอง

 

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 119 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ    ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สุรีพร ไชยโกฏิ

มิส สุรีพร ไชยโกฏิ


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 2 พ.ย. 63


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • 3
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป